Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Xe nâng tay Bishmon NHẬT 2,5 tấn càng rộng. BM25LL

Dòng xe kích tay chất lượng tốt nhất thị trường là xe nâng tay Bishamon màu xanh dương xuất xứ Nhật Bản với hệ thống tay cầm thủy lực tách rời càng xe thuận tiện khi đưa lên xe di chuyển từ nơi này đến nơi khác.

Xe nâng tay Bishamon NHẬT 2,5 tấn tại TP.HCM
Xe nâng tay Bishamon NHẬT 2,5 tấn tại TP.HCM
– Model: BM25LL
– Tải trọng: 2.5T
– Hạ thấp nhất: 80mm
– Nâng cao nhất: 200mm
– Càng rộng 685x1220MM: độ rộng càng phủ bì 685mm, lọt lòng 365mm dùng cho pallet kích thước >=1.1m; chiều dài càng 1220mm
– Bánh xe: PU đơn
– Hiệu: Bishamon – Nhật Bản
=>> Tương tự: Xe nâng tay hiệu Bishamon 3 tấn
                        Xe nâng tay Bishamon Nhật 5 tấn
Xe được thiết kế đặc biệt đảm bảo sự linh hoạt khi sử dụng:
Xe nâng tay Bishamon
Xe nâng tay Bishamon
– Tay cầm được bọc nhựa với thiết kế với 3 nấc: nấc nâng (UP) dùng để nâng càng nâng, nấc hạ (DOWN) để hạ càng nâng và nấc trung gian (NEUTRAL) dùng khi di chuyển xe nâng; cần chuyển nấc rất nhẹ và êm chỉ bằng lực tác động nhỏ vừa tầm nắm giúp người dùng cảm nhận sự thoải mái nhất.
– Bánh xe được làm bằng thép hợp kim chất lượng cao có bọc chất liệu nhựa PU (Polyurethane) hoặc nylon siêu bền với khả năng chịu độ tải và mài mòn lớn nhất. Vòng bi lắp trên bánh xe có kích cỡ 6-204 với nắp chống bụi và nước, loại vòng bi có chất lượng cao chịu tải lớn. Bánh xe nâng tay Bishamon Nhật bền hơn nhờ công nghệ ép đúc khuôn nhựa ở áp lực cao, ma sát thấp di chuyển nhẹ nhàng, hạn chế độ ồn khi kéo hàng.

Xe kích tay nhập mới nguyên chiếc, bảo hành 12 tháng đối với lỗi kỹ thuật, trong thời gian bảo hành chúng tôi sẽ có mặt trong vòng 48h làm việc để kiểm tra tình trạng xe và xử lý sự cố kể từ khi nhận được phản hồi của bạn. Hết thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ kiểm tra báo giá sửa chữa với dịch vụ tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
0915.886.488 | 0901.441.286
Tham khảo thêm nhiều sản phẩm tại website: www.thietbinanghungviet.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét